Cập nhật giá phí giao nhanh hàng bằng bưu điện 2023 mới nhất hiện nay

Hiện nay trên thị trường với rất nhiều hãng vận chuyển nhưng 1 trong số đấy cần nhắc đến bậc nhất là hãng vận chuyển Bưu Điện thuộc Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam. Bạn đang muốn gửi bưu kiện hàng hóa qua Bưu Điện mà vẫn chưa nắm rõ được về bảng giá ship bưu điện 2023 mới nhất? Hãy đọc ngay bài viết sau đây.

Xem thêm: cách gửi đồ ra nước ngoài qua bưu điện

1. Đánh giá về dịch vụ di chuyển VNPost

Trước lúc đi vào bảng giá ship cod bưu điện 1 bí quyết chi tiết, thì reviewphongtap.com sẽ đánh giá qua về dịch vụ này để những bạn tham khảo nhé:

– Giá cước rẻ:Đây là ưu thế to nhất và là lợi thế khó khăn trực tiếp của dịch vụ di chuyển VNPost so các đối thủ khác trên thị trường. Mặc dù sở hữu giá cước rẻ, ngoại giả vấn đề an toàn của bưu phẩm vẫn luôn được hãng đảm bảo.

– Khả năng chuyển phát rộng khắp mọi miền tổ quốc: VNPost sở hữu màng lưới bưu cục trên tất cả những tỉnh giấc thành, tương trợ di chuyển đầy đủ các tuyến nông thôn, miền núi, biên giới, hải đảo… Nếu các bạn với nhu cầu gửi hàng đi vùng sâu vùng xa thì VNPost luôn là sự lựa sắm khả dĩ nhất.

– Hỗ trợ đổi thay COD đơn hàng đang chuyển: Dịch vụ vận chuyển VNPost sở hữu tương trợ thay đổi COD đơn hàng đang chuyển. Đây là một chính sách cực kỳ linh hoạt đối với quý khách tiêu dùng dịch vụ di chuyển thu tiền hộ (COD)

Xem thêm: gửi hỏa tốc bưu điện

2. Bảng tổn phí ship bưu điện chi tiết

VNPost được kiểm tradoanh nghiệp phí tổn gửi hàng bưu điện khá tiết kiệm, dịch vụ nhiều yêu thích với từng nhu cầu vận chuyển của khách hàng. Mỗi dịch vụ lại mang phương pháp tính giá và tổn phí ship bưu điện khác nhau.

Với hình thức chuyển phát này, bạn được gửi tối đa 31,5kg/bưu gửi. Bưu gửi là hàng nguyên khối ko thể tách rời, di chuyển bằng đường bộ sẽ được nhận gửi tối đa đến 50kg. Đối mang bưu gửi là hàng nhẹ sẽ căn cứ vào khối lượng quy đổi theo bí quyết tính như sau:

Khối lượng quy đổi (kg) = Chiều dài x Chiều rộng x Chiều cao (cm) / 6000

Với bưu gửi quốc tế thì bạn thực hiện theo thông báo của VNPost đối từng nước, bạn cũng mang thể tham khảo bảng tổn phí gửi bưu điện cho dịch vụ này

Bạn được gửi tối đa 30kg/bưu gửi khi sắm hình thức chuyển phát nhanh. Ngoài ra bảng phí tổn gửi hàng qua bưu điện trên chưa bao gồm những khoản phụ phí: 10% phụ chi phí xăng dầu, 20% phụ tổn phí tuyến huyện và 10% VAT.

Xem thêm: cách đóng gói hàng gửi bưu điện

3. Gợi ý các hãng di chuyển giá rẻ, dịch vụ phải chăng nhất

3.1 Dịch vụ vận chuyển Nhanh.Ship

Bưu Điện Việt Nam vẫn luôn là hãng di chuyển to nhất và phổ biến nhất hiện nay. Bên cạnh đó, sự nở rộ của các hãng di chuyển tiên tiến trên đường hướng đến cuộc phương pháp mạng kỹ thuật 4.0 cũng là 1 điểm đáng sử dụng rộng rãi mà chúng ta cần trải nghiệm về sự nhanh chóng, lợi ích tiết kiệm.

Chỉ nên bạn với nhu cầu, sẽ với hàng trăm hãng di chuyển hoàn toàn thể đáp ứng cho bạn những dịch vụ di chuyển toàn bộ nơi, hầu hết lúc. Tuy nhiên, VNPost chưa hỗ trợ gửi hàng ra nước ngoại trừ đến cổng di chuyển của Nhanh.vn.

Xem thêm: gửi hàng từ Hà Nội đi Phú Quốc

3.2 Dịch vụ vận chuyển Nasco Express

Sau dịch vụ vận chuyển Nhanh.Ship, bạn với thể chú ý và cân đề cập tới Nasco Express. Hãy cùng mua hiểu hãng vận chuyển này giá như thế nào nhé!

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ ship hàng cho các liên hệ trang sức là khá phổ biến, được xác định là xu hướng trong tương lai. Vì vậy, việc bổ sung dịch vụ này vào nhà hàng siêurẻ để ứng phó những sự cố xảy ra như tình trạng đơn hàng quá tải, đơn hoàn huỷ cao khó kiểm soát...

Chúng ta ko phải làm việc theo phương pháp truyền thống nữa, bắt buộc phải mở mang kích thước, quy mô của doanh nghiệp. Cần mang các bước đi nắm bắt thời đại, không cần mãi thông thường trong cuộc sống hiện tại.

Xem thêm: ship cod là gì

Hy vọng qua bài viết về bảng phí ship bưu điện yếu tố trên đây đã giúp bạn sở hữu cái nhìn rõ hơn trước khi tiêu dùng dịch vụ. Nếu bạn bất kỳ thắc mắc nào nên Nasco Express giải đáp, đừng ngần ngại liên hệ ngay để được hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn