4 Ý tưởng marketing cho ngành giáo dục mà trường học cần biết

Nội dung giáo dục bao gồm mọi rợ cụm từ trường đoản cú liên quan đến việc học. Bao gồm các khóa học, Video chỉ dẫn đến tài liệu chừng nghiên cứu, sách, các tương ứng dụng phần mềm cho máy tính thắng bàn và thèm thuồng bị di động. Đồng chiến lược Marketing đúng đắn, bạn có thể lan lan truyền các nội dung trên một cách hiệu quả. Bạn giàu thể kích hích trí tò mò thứ người tâm tính từ khắp chốn trên cố giới.

Trong năm 2021, COVID-19 hãy còn gây ra những biến động trên rành cầu, hoạt động Marketing ngành giáo dục cũng cần phải điều chỉnh phù hợp. Các đơn vì giáo dục có thể dựa vào lợi. Của các tương ứng dụng, dụng cụ đào tạo từ xa để giúp học viên, sinh viên của mình học xếp an toàn và hiệu quả hơn. Chủ đề hôm nay sẽ trải ham thích các chiến lược tiếp thị dãy đầu mà các siêng gia trong lĩnh vực giáo dục cần biết để ứng dụng trong năm 2021.

1.Tại sao ngành Giáo dục cũng cần đến marketing?

Ngành giáo dục đã và đang trải qua một sự bùng nổ lớn nhờ vào internet và các ứng dụng công nghệ hiện đại nói chung. Theo nghiên cứu của Orbis, cùng sự gia tăng dận số lượng người sử dụng internet cũng như ảnh hưởng của đại xịch làm thay đổi thói quen học tập của học sinh-sinh viên, thị trường e-learning toàn cầu trên toàn gắng giới dự kiến ​​sẽ vượt qua giá trừng trị 275 tỷ đô la vào năm 2022.

Hiện nay, các tổ chức giáo dục truyền thống, cũng như các tổ chức giáo dục tư nhân đã cho ra thế hệ hơn 500.000 ứng dụng giáo dục cùng với hàng loạt các khóa học, video, sách điện tử, website,… Có thể nói, thị trường giáo dục bắt đầu có dấu hiệu bão hòa và các tổ chức giáo dục mới sẽ rất khó để có thể tiếp cận với đối xử tịnh vô tiềm năng của mình. Tuy nhiên, nếu có thể xây dựng chiến lược marketing ngành giáo dục phò hợp, bạn đã hoàn toàn có thể quảng cáo tổ chức giáo dục của mình, hoi tiếng vang với các đối tịnh người học trang mục tiêu hay lôi cuốn học viên tương tác, đăng ký các khóa học của mình.

Xem chi tiết: ý tưởng marketing cho ngành giáo dục

2. Những ý tưởng marketing thành đánh cho ngành giáo dục

2.1 xác toan thời kì rõ ràng

Để chiến lược marketing cho giáo dục diễn ra như trông đợi, điều đầu tiên bạn cần lưu ý là lựa chọn thời điểm marketing tốt nhất. Bình thường, giai đoạn tuyển sinh thường diễn ra vào tìm tháng 6 đến tháng 9 trong năm. Đây là kiêng kị thời gian có nhiều khách hàng tiềm năng nhất.

Vậy làm thế nà để thu hút, tiếp cận và hoi dựng nhằm niềm tin đối với các bậc phụ huynh và các bạn trẻ? Không để “nước đến chân mới nhảy” mà hãy bắt đầu lên mão hoạch chiến lược marketing cho giáo dục ngay trước cữ thời kì VÀNG 2,3 tháng. Các hoạt động như “Chớp lấy dịp tài trợ học bổng” hay “Đăng ký Tour tham quan trường”, tập trung vào hình ảnh và quảng cáo sẽ giúp bạn nổi nổi trội hơn so với các đối chôm cùng lĩnh vực.

2.2 Tổ chức các cá thi hay li đố tương tác

Việc tổ chức những trò chơi, những cuộc thi hay những câu đố tương tác có thể xuể thực hiện cho bất kỳ lĩnh vực nào là, đặc biệt là ngành giáo dục với hiệu quả cao hơn mong đợi. Bạn có thể tiến hành ta nó lạ việc hoẵng ra một mini game ở trên facebook để tăng tương tác cho trang Fanpage của mình với những chủ đều có liên quan đến học tập.

Ví dụ như nếu đó là một trung tâm Anh Ngữ thì bạn có thể tổ chức trò crossword, đuổi hình bắt chữ, điền từ vào chỗ trống,…. Đều được, đây là những câu đố, trò chơi khá một giản cơ mà lại thu hút người chơi.

ngoài ra, bạn còn có thể tổ chức cuộc thi để đỡ cao giá trừng phạt thương hiệu cho doanh nghiệp của mình. Một cuộc thi hùng viện hay viết luận văn cùng với những giải thưởng quyến rũ là các suất học ngay tại ngôi trường/ trung tâm của bạn là gợi ý khá hay. Thông qua đó bạn không chỉ tạo được tiếng vang mà còn nâng cao được chất lượng học viên cho trung tâm của mình với những học viên xuất sắc hơn.

2.3 Tối ưu hóa bằng các phương tiện digital

Bạn đã bao hiện nay băn khoăn, trăn trở về việc bỏ phí những contents vô cùng “chất” của mình? Bạn cảm thấy rằng với những thông tin tận tâm, chủ đề sáng tạo như vậy, contents của bạn chắc chắn sẽ virals? Trong giới marcom, virals được tạo nên chi bởi nhiều nhân tố: nội dung chất, thời khắc vàng, target trúng tâm lý khách hàng.

Tuy nhiên, không phải lúc nào contents của bạn cũng có khả năng virals. Vậy không ngại kiếm mà hãy sử dụng tối ưu những phương thức digital để Marketing giáo dục như: Sử dụng Facebook Ads, SEO bài viết trên website Tận dụng sức mạnh vô biên của quảng cáo CPM.

Tham khảo ngay: dịch vụ seo từ khóa trọn gói

2.4 Đánh vào tâm lý “an toàn” nhát học

Cuộc khủng hoảng mà COVID-19 đã gây ra trên toàn cầu hả chưa kết hích và có khả năng tiếp chuyện bùng nổ trong tương đèo gần. Do đó, khi phát triển ý ngỡ về các chiến lược marketing ngành giáo dục cho năm 2022, bạn nên đẩy mạnh về “tính an toàn” khi học viên tham gia các khóa học tại tổ chức giáo dục của bạn.

Trong nội dung truyền thông đến người dùng, hãy chú trọng và làm nổi bật các yếu tố như có thể học trực tuyến, không cần đến lớp, các lớp học quy mô nhỏ, ít người,… Như vậy, bạn sẽ giải đáp ứng được nhu cầu của phụ huynh và học sinh, giúp tổ chức giáo dục của bạn gia tăng nhịp mé giành với các đối thủ của mình.

Trên đây là những giải pháp marketing cho ngành giáo dục mà bạn cần cố kỉnh để gia tăng lợi thế mép tranh cũng như tối ưu hóa quy trình chuyển đổi. Với phễu Marketing Automation trên đây, bạn có thể vận dụng với nhiều phông tảng. Nếu bạn cần tư thu hút thêm về giải pháp Marketing Automation, dấp request demo tại đây.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn