Đơn vị ship quần áo đi Hoa Kỳ giá rẻ nhất thị trường

Bạn muốn vận chuyển quần áo đi Mỹ nhưng vẫn đang băn khoăn không biết lựa tìm dịch vụ vận chuyển của nhà hàng nào? Vậy thì hãy tới với Nasco Express. Nasco Express chuyên cung cấp dịch vụ gửi xống áo đi Mỹ giá phải chăng giúp bạn gửi được đồ sang Mỹ 1 bí quyết mau chóng và vô cùng tiết kiệm.

Xem thêm: gửi hàng đi mỹ tại đà nẵng

1. Nhu cầu gửi áo xống đi Mỹ luôn ở mức cao

Quần áo, trang phục, phụ kiện thời trang là mặt hàng thường xuyên được gửi đi Mỹ để làm quà biếu, khiến cho đồng phục, quà tặng hoặc phục vụ nhu cầu kinh doanh nhỏ lẻ tại những cùng đồng người Việt tại Mỹ.

Trong công đoạn gửi hàng quần áo đi Mỹ, bạn nên để ý phân biệt hàng nhái, hàng fake của những nhãn hiệu với bảo hộ tại Mỹ. Nếu ko quan tâm tới vấn đề này, sẽ rủi ro cao hàng hóa của bạn bị thương chính tịch kí và tiêu hủy ngay tại cửa khẩu.

Để tránh các vấn đề nảy sinh trong quá trình gửi quần áo đi Mỹ, bạn bắt buộc dùng dịch vụ vận chuyển hàng hóa sang Mỹ bằng đường biển. Hiện nay sở hữu rất nhiều nhà hàng vận vận tải uy tín chế tạo dịch vụ này, trong ấy mang Nasco Express.

Xem thêm: bảng giá gửi hàng đi mỹ

2. Thời gian gửi xống áo đi Mỹ (USA)

Thời gian gửi hàng áo quần đi sang Mỹ phụ thuộc vào lựa tìm của các bạn đi nhanh hay chậm, hoặc lựa tậu hãng vận chuyển ưa thích với loại hàng này. Nhằm tằn tiện chi phí nhất cho quý khách Sải Cánh Express khuyến khích các bạn sử dụng dịch vụ tằn tiện để giảm giá tiền tối đa. Sau đây là 3 mốc thời gian chính:

- Dịch vụ nhanh (Express): Thời gian gửi xống áo đi Mỹ chỉ từ 3 – 5 ngày đối sở hữu những kiện hàng quần áo dưới 21kg thì chúng ta bắt buộc chọn dịch vụ này.

- Dịch vụ thường (Economy): Thời gian chuyển phát nhanh áo xống đi Mỹ từ 5 – 7 ngày, đối mang các hàng từ 31kg trở lên sẽ sở hữu gói cước đi chậm để tiện tặn nhất đi chi phí.

- Dịch vụ hà tiện (Promo): Thời gian di chuyển xống áo đi Mỹ từ 7-10 ngày, dịch vụ vận dụng cho các lô hàng nặng nhiêu kg.

Vậy để trả lời cho câu hỏi " Thời gian gửi xống áo đi Mỹ mất bao nhiêu ngày ?" qua 3 dịch vụ trên thể tổng kết: Thời gian gửi quần áo từ Việt Nam đi Mỹ chỉ mất từ 3-10 ngày.

Xem thêm: vận chuyển hàng đông lạnh đi mỹ

3. Vì sao phải lựa mua Nasco Express gửi áo quần đi Mỹ

Nasco Express luôn tự tíndoanh nghiệp đi đầu trong dịch vụ coi sóc khách hàng. Khác với những nhà hàng gửi xống áo đi Mỹ khác, Nasco luôn tạo sự tin tưởng đến các bạn vì sự chuyên nghiệp, gửi hàng đúng hạn, hàng hóa không hỏng hóc và tầm giá đúng cam kết, ko phát sinh:

- Số lượng hàng hóa gửi không bị ngừng về kích thước, trọng lượng.

- Thời gian giao nhận hàng hóa nhanh chóng, ko làm cho lỡ mất dịp quan trọng.

- Mọi cam kết, thỏa thuận đều được thực hành trên những văn bản buộc phải bạn không phải lo âu khi lần trước tiên gửi hàng nơi đây.

- Thủ tục thông quan nhanh chóng, lộ trình hàng hóa sáng tỏ được quản lý trên app mà bạn sở hữu thể check lộ trình bất cứ khoảng thời kì nào

- Hàng hóa được bảo đảm tuyệt đối khi đến tay người nhận. Nếu gặp sự cố trong quá trình di chuyển, trễ lịch hứa hẹn giao hàng, Nasco sẽ thông tin với người nhận để người nhận gần xếp thời kì nhận hàng hợp lý.

- Với những đơn hàng giao sai, hỏng hóc chúng tôi mang chính sách tương trợ phải chăng nhất cho khách hàng. Rất ít quý khách gặp buộc phải tình trạng hỏng hóc hàng hóa phải bạn hoàn toàn yên ổn tâm.

Xem thêm: gửi hàng đi đài loan giá rẻ

4. Quy trình gửi áo quần đi Mỹ tại Nasco Express

Bước 1: Gửi hàng đến trụ sở Nasco Express: Bạn thể mang theo của mình hoặc gửi qua đường bưu điện. Đối khách ở tỉnh, bạn mang thể gửi mã vào địa chỉ đã phân phối ở trên để được hỗ trợ.

Bước 2: Cung cấp thông tin: Đối với các người dùng đóng gói cẩn thận, bạn sẽ bắt buộc khách hàng khai báo thông tin đơn hàng để nắm được phương pháp sắp xếp, phân chiếc hàng hóa. Đối sở hữu các mặt hàng chưa đóng gói, bạn thể nhận đóng gói để bảo đảm đóng gói cẩn thận, chu đáo.

Bước 3: Nộp tổn phí gửi quần áo đi Mỹ: Khách hàng tính sổ chi phí vận chuyển để gửi hàng từ Việt Nam sang Mỹ. Bạn sẽ cân lô hàng và tính phí, hoặc đo trọng lượng và kích tấc của lô hàng để tính chi phí vận chuyển. Mức chi phí được công khai phải người dùng hoàn toàn sở hữu thể im tâm.

Bước 4: Gửi và nhận hàng xống áo tại Mỹ: Nasco Express chuyển hàng đi Mỹ, hàng tới Mỹ sau 2-4 ngày khiến việc và được giao tận nơi người nhận. Người nhận hàng sau khi nhận hàng thể kiểm tra ngay tại chỗ, trường hợp với phản hồi. Nasco Express chốt giao tiếp mang người mua và cảm ơn khách hàng đã sử dụng dịch vụ.

Xem thêm: gửi hàng đi mỹ tại tphcm

5. Lưu ý lúc gửi áo xống đi Mỹ

Muốn gửi xống áo đi Mỹ giá rẻ, an toàn, nhanh chóng, hãy nằm lòng những lưu ý nên thiết sau:

– Trong công đoạn gửi hàng, bạn bắt buộc chú ý phân biệt hàng nhái của những nhãn hàng mang bảo hộ bên Mỹ, thí dụ Nike, adidas… trường hợp ko quan tâm đến vấn đề này, khả năng hàng hóa bị tịch thâu hoặc tiêu hủy ngay tại hải quan, cửa khẩu là siêu cao.

– Đối với quần áo, cước phí tổn sẽ được tính theo cân nặng. Nhưng giả dụ ko biết mẹo đóng gói đúng phương pháp thì kiện hàng của bạn cực kỳ dễ tăng diện tích và được quy đổi thành hàng hóa cồng kềnh. Điều này sẽ làm cho mức chi phí vận chuyển hàng hóa bị tăng cao.

Xem thêm: ship hàng từ mỹ về nha trang

Như vậy, Nasco Express đã cùng bạn điểm qua những thông báo đáng để ý về dịch vụ gửi quần áo đi Mỹ giá rẻ. Hy vọng bài viết trên đã giúp giải đáp được những băn khoăn của quý khách về dịch vụ và giúp các bạn đưa ra được sự lựa chọn yêu thích cho mình.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn