Bật mí bí quyết gửi hàng qua Giao Hàng Tiết Kiệm đơn thuần nhất

Nhờ chóng vánh đưa các áp dụng kỹ thuật tiên tiến vào hoạt động chuyển phát, việc tạo đơn và tra địa chỉ giao hàng hà tằn hà tiện tại Nasco Express hiện nay siêu đơn giản và dễ thực hiện. Chỉ bắt buộc vài thao tác đơn giản, bạn đã sở hữu thể hoàn thành tạo đơn và cách gửi hàng qua giao hàng tiết kiệm. Nếu lần đầu dùng dịch vụ của Nasco Express, đừng bỏ qua bài viết này để tra cửa hàng giao hàng tiện tặn nhất cho cửa hàng của mình nhé!

Xem thêm: gửi hàng tàu hoả hà nội sài gòn

1. Giao hàng tằn tiện hay GHTK là gì?

Giao hàng tiện tặn (GHTK) là công ty di chuyển thư từ, hàng hoá,... Trên toàn quốc. Với mạng lưới các bưu cục rộng khắp 63 tỉnh giấc thành, hơn 500 điểm gửi hàng và mức giá giao hàng hợp lý, Giao hàng tằn tiện đã được cực kỳ phổ biến người sử dụng, đặc thùnhững địa chỉ online lựa chọn để ship hàng cho khách.

Địa chỉ hội sở chính: Tòa nhà VTV, số 8 Phạm Hùng, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, thị thành Hà Nội, Việt Nam.

Xem thêm: Dịch vụ giao hàng siêu tốc

2. Cách gửi hàng Giao hàng hà tiện như thế nào?

- Bước thứ nhất trên giao diện áp dụng hãy mua biểu trưng Đơn hàng và sau đó chạm vào dấu (+) bên phía bên buộc phải màn hình để Tạo đơn.

- Tại đây, bạn nhập Thông tin lấy và giao hàng, gồm Số điện thoại di động, Tên và Địa chỉ người nhận. Ô nhập liên hệ người nhận trên áp dụng GHTK khá đơn thuầnsở hữu thể đưa thêm 1 một số gợi ý về cửa hàng giao hàng theo shop bạn gõ tên để cho bạn dễ dàng nhập chóng vánh địa chỉ người nhận chỉ 1 chạm.

- Tiếp theo là mục Thông tin lấy hàng, bạn với thể lựa tậu thời kì Dự kiến lấy hàng, khoảng thời kì bạn muốn shipper sẽ lấy hàng từ shop của bạn.

- Sau lúc lựa tìm thời gian Dự kiến lấy hàng thì ngay phía bên dưới cũng sẽ xuất hiện nay gian Dự kiến giao hàng phù hợp, bạn chạm vào thanh menu này và lựa tậu khoảng thời kì giao hàng tới khách ưng ý nhất. Sau khi lựa sắm xong bạn bấm nút Tiếp theo.

- Phần thông tin Thu hộ tiền và hàng hoá thì bạn nhập Tên sản phẩm. Ngay khi bạn nhập tên hàng hoá thì áp dụng sẽ đưa ra các gợi ý việc đóng gói GHTK làm cho sao để bảo đảm chất lượng trong quá trình vận chuyển. Ngoài ra, app cũng gợi ý danh mục những vật dụng hàng hóa phải di chuyển bằng đường hàng không giúp chủ địa chỉ tham khảo khi gửi đồ tại hệ thống dịch vụ Giao hàng tiết kiệm.

- Tiếp theo bạn lựa mua người trả chi phí ship và nhập tiền COD vào giá trị hàng hoá.

Xem thêm: ship cod là gì

3. Lưu ý quan yếu lúc gửi hàng giao hàng tiết kiệm

- Luôn bắt buộc đóng gói hàng hóa kỹ trước lúc gửi hàng cho bên vận chuyển. GHTK mang luật lệ riêng về việc này buộc phải trường hợp hàng hóa bị hư hỏng chủ địa chỉ sẽ cần tự chịu trách nhiệm.

- Các đơn hàng sở hữu giá trị từ 3 triệu đến 20 triệu đồng chủ địa chỉ nên đóng tổn phí bảo hiểm bằng 0,5% giá trị đơn hàng (tối đa 100.000đ)

- Với các đơn hàng trên 20 triệu, giao hàng hà tiện sẽ không nhận giao hàng.

- Điền xác thực thông tin người nhận, người gửi. Sau khi tạo đơn hàng sở hữu thể sửa thông báo xác thực trên ứng dụng.

- Sau khi đơn hàng được giao cho GHTK luôn theo dõi vận đơn để xem công đoạn vận chuyển đơn hàng. Đảm bảo đơn hàng tới tay các bạn thành công mà ko nảy sinh lỗi.

Xem thêm: hướng dẫn kiểm tra mã vận đơn

4. Tra cứu vận đơn Giao hàng tiết kiệm

Sau lúc chuyển hàng đến Giao hàng tần tiện thì bạn nên đánh giá lộ trình đơn hàng và định vị bưu gửi Giao hàng tiện tặn nhằm xem kiện hàng đã tới nơi an toàn hoặc không cũng như sở hữu thể chế tạo thông báo đơn hàng cho khách hàng.

cực kỳ phổ biến cách tra cứu vận đơn Giao hàng tiết kiệm. Nếu đã đăng ký tài khoản và tạo đơn hàng trên hệ thống Giao hàng tằn tiện phê duyệt áp dụng thì bạn mang thể tiến hành định vị bưu gửi Giao hàng hà tằn hà tiện bằng bí quyết mở app và đánh dấu đơn hàng nên tra cứu.

Trên đây là hướng dẫn chi tiết của Nasco Express về bí quyết gửi hàng giao hàng tiết kiệm, cách cài đặt hình thức giao hàng cũng như bí quyết quản lý vận chuyển cho chủ địa chỉ online. Hy vọng bài viết sẽ có ích và giúp bạn thực hành các thao tác dễ dàng hơn. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào, đừng ngại ngần địa chỉ ngay tới hàng ngũ nhân viên của Nasco Express để được tương trợtư vấn kỹ hơn bạn nhé.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn