Công ty gửi hàng đi đài loan giá cạnh tranh - hỏa tốc được khách hàng tin dùng

Nhu cầu vận dời dính dáng hóa trường đoản cú Việt Nam sang đài Loan ngày càng tăng cao vị căn số lượng người Việt Nam đến hoá sống và đả việc tại hòn cù lao này ngày càng lắm, bên mép đó việc mở rộng giao thương xót quy hàng hóa cũng là nguyên nhân khiến nhu cầu này tăng cao. Thấu triệt hiểu mong muốn này thứ quý khách khứa, Nasco Express cùng hơn 10 năm khiếp nghiệm sẽ giúp quý khách gửi hàng đi đài loan giá rẻ một cách an tuyền và tần tiện.

1. Bít tất mặt hàng đặng vận chuyển đi đài hoa Loan

cùng các một hàng vận chuyển đi quốc tế, sẽ được áp dụng có quy định nghiêm ngặt mực tàu hải quan hai quốc gia gửi và nhận hàng. Vì vậy, không phải mặt hàng nào đều có trạng thái gửi tới Đài Loan, dưới đây là một số mặt hàng được phép vận chuyển:

  • Các loại văn bản, giấy má, chứng từ quan trọng
  • Mặt hàng điện tử như điện thoại, máy tính nết, đồng hầu hạ tường minh, tivi, tủ lạnh,…
  • Đồ dùng cá nhân bao gồm quần áo , ba lô , túi xách , giày dép ….
  • Sản phẩm hàng thủ công mỹ nghệ như vải, gỗ, keo kiệt,…
  • Các mặt hàng thực phẩm đồ khô, đồ đông rét,…
  • Ngoài ra còn vận chuyển hàng hóa dưới trạng thái bột, lỏng,…nhưng sẽ được kiểm tra khảo nghiêm ngặt trước khi vận chuyển.

Tùy thuộc lòng ra từng thời điểm nhưng các mặt hàng vận chuyên chở này sẽ bị giới kì hạn vận tải đến Đài Loan.

2. Các loại hình gửi hàng đi Đài Loan

2.1 Gửi hàng sang đài loan bằng đường hàng không

Chuyển phân phát nhanh đi đài loan là hình thức vận chuyển phù hợp với những kiện hàng nhỏ, có giá trị cao, đòi hỏi nghiêm ngặt về thời gian vận chuyển. Vận chuyển bằng đường hàng không giúp người gửi tối ưu hoá thời gian gửi hàng, chất lượng hàng hoá luôn được đảm bảo.

2.2 Gửi hàng đi Đài Loan bằng lối biển

Gửi hàng sang đài loan bằng đường biển phù hợp với các lô hàng có kích thước quá khổ quá tải. Đây là sự lựa chọn được các doanh nghiệp xuất nhập khẩu ưu tiên hàng đầu để tiết kiệm chi phí và cước phí vận chuyển.

2.3 Gửi hàng đi Đài long giá rẻ bằng đường bộ

Với các tuyến đường bộ nối liên Việt Nam Đài Loan, chuyển hàng bằng đường bộ có thủ tục đơn giản. Thường được áp dụng với những lô hàng không thương cầu về mặt thời gian.

3. Gửi hàng đi Đài Loan tại Nasco Express mất bao lâu?

Gửi hàng từ Việt Nam sang Đài Loan mất bao lâu là một trong những vấn đề mà lại người dùng xê vụ quan lại tâm hàng đầu. Tại Nasco Express, chúng tui kết liên cùng các hãng hàng không uy tín, đảm biểu tần suất vận chuyên chở, vận chuyển hàng ngày song song kết nối lẻ hoạt với các phương tiện vận chuyển bằng lối biển, lối bộ đảm biểu vận chuyển hàng hóa ngữ quý khách nhanh nhặt và an tuyền.

nhàng nhàng từ 3 – 5 ngày đả việc hàng thoả được gửi đi Đài Loan và am tường báo người nhận đến các điểm nhận hàng hay xót thương cầu ship hàng tận chốn.

4.Tại sao nên gửi hàng đi Đài Loan tại Nasco Express?

Nasco Express là một trong những một vì vận chuyển có thâm niên, chuyên cung vội vàng các nhích vụ gửi hàng quốc tế, chuyển phát nhanh quốc tế trên toàn thế giới. Với tiêu chấy: Giá tốt – Nhanh sít – An toàn, man di dịch vụ mà lại chúng tôi đưa lại đều đảm bảo đánh chấp thuận cả các khách hàng khó tính nhất.

Tại sao bạn nên tuyển lựa chúng tôi để gửi hàng đi Đài Loan giá rẻ? Nasco Express có gì mà giàu một do vận chuyển khác không thể giải đáp ứng được?

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn